Phù trúc cuộn món chay bổ dưỡng - Thực phẩm chay Bình Loan

Phù trúc cuộn món chay bổ dưỡng - Thực phẩm chay Bình Loan

Phù trúc không còn là cái tên quá xa lạ đối với cộng đồng tín đồ ăn chay Việt Nam. Không chỉ được chế biến từ nguyên liệu tự nhiên, thơm ngon mà còn mang lại nhiều dinh dưỡng cho người sử dụng. Mặc dù, mang lại nhiều lợi ích là thế nhưng đối với nhiều người Phù trúc vẫn còn khá lạ lẫm. Vậy thì Phù trúc là gì? mùi vị như thế nào? mang lại những lợi ích gì cho sức khỏe? Và cách chế biến Phù trúc như thế nào cho phù hợp? Hãy cùng Thực phẩm ăn chay Bình Loan đi tìm hiểu để làm ra những món ăn từ Phù trúc cuộn một cách ngon nhất nhé! 

Trù phúc cuộn Bình Loan

Phù trúc là gì?

Phù trúc là một tên gọi khác của tàu hũ ky hay váng đậu, là một sản phẩm được làm ra trong quá trình nấu sữa đậu nành. Đậu nành được ngâm qua với nước cho mềm, sau đó đem đi xay nhuyễn, lọc bỏ bã đậu và đem đi nấu sôi. Trong quá trình nấu đậu, sẽ hình thành trên bề mặt nồi sữa đậu một lớp đậu mỏng (hay váng đậu) chứa nhiều đạm và chất béo. Vớt lớp màng mỏng đậu này đem đi phơi khô để thành Phù trúc.

Phù trúc có thể được bán ở dạng tươi, khô, phù trúc cuộn hay từ miếng mỏng. Được sử dụng nhiều trong các món chay, cà ri, lagu hay dùng làm vỏ để gói các loại há cảo của Trung Quốc. Vì Phù trúc có đặc thù thường rất mỏng và dính nên trước khi sử dụng thường sẽ được đem đi chiên sơ qua.

Giá trị dinh dưỡng mà Phù trúc mang lại?

Phù trúc được làm chủ yếu từ đậu nành nên đây là thực phẩm lành mạnh, mang lại giá trị dinh dưỡng cao cho người sử dụng. Bên cạnh đó, còn được nhiều chị em nội trợ tin dùng vì mang lại nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể: chất béo, carbohydrate, protein, năng lượng,... Không chỉ thế sử dụng Phù trúc trong bữa ăn hằng ngày có thể ngăn ngừa được nguy cơ đột quỵ, cao huyết áp, tim mạch ở người già, chống lão hóa da, tái tạo làn da và kích thích sự phát triển của não bộ ở người trưởng thành và người trẻ tuổi.

Sử dụng Phù trúc cuộn như thế nào?

Không chỉ được sử dụng chủ yếu trong các món chay. Ngày nay, Phù trúc cuộn còn được nhiều gia đình lựa chọn, ưu chuộng và sử dụng để chế biến ra nhiều món ăn đa dạng và phong phú trong các bữa cơm hàng ngày, mang lại cảm giác ngon miệng, đậm đà hương vị và đầy đủ dưỡng chất. 

  • Thành phần: đậu nành 99%, muối, hạt nêm

  • Cách sử dụng: ăn liền, chiên, xào, nấu canh, nấu lẩu

  • Hạn sử dụng: 4 tháng kể từ ngày sản xuất 

  • Cách bảo quản: Bảo quản nhiệt độ phòng hoặc dùng ngay sau khi mở gói 

Những đặc điểm nổi bât mà Phù trúc cuộn của Thực phẩm ăn chay Bình Loan mang lại:

  • Là sản phẩm ăn liền nên rất tiện lợi trong quá trình chế biến

  • Đảm bảo sản phẩm sạch và an toàn cho người dùng

  • Nguyên liệu được thông qua quá trình lựa chọn kỹ lưỡng, chất lượng

  • Quy trình chế biến khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

  • Phù trúc cuộn của Thực phẩm ăn chay Bình Loan luôn đảm bảo và cam kết không sử dụng hàn the, chất bảo quản, phẩm màu trong quá trình chế biến.

Thực phẩm ăn chay Bình Loan tự hào là nơi cung cấp sản phẩm Phù trúc cuộn uy tín, chất lượng, vừa ngon, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

← Bài trước Bài sau →