Thưởng thức món ăn thanh đạm tàu hủ ky kho nước dừa đậm vị thơm ngon

Thưởng thức món ăn thanh đạm tàu hủ ky kho nước dừa đậm vị thơm ngon

Tàu hủ ky kho nước dừa là một món ăn thanh vị, đầy đủ vị ngon hương thơm, đậm nét đặc trưng cho khẩu vị của người dùng.

Giữa các món ăn béo, nhiều dầu mỡ thì tàu hủ ky kho nước dừa lại là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình nào muốn đổi khẩu vị mới. Món này không chỉ mang lại một hương vị mới lạ cho bữa cơm gia đình mà còn thanh đạm và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng của một bữa ăn. Ăn ngon và an toàn cho sức khỏe luôn là ưu tiên hàng đầu của bất kì người tiêu dùng.

Những lợi ích mà tàu hủ ky kho nước dừa mang lại:

  • Ngăn ngừa bệnh tim mạch: Chất isoflavone trong tàu hủ ky có thể giúp giảm mức cholesterol xấu. Vậy nên, việc tiêu thụ món này hàng ngày có thể giúp bạn duy trì cân nặng, từ đó giảm nguy cơ mắc bệnh tim.

  • Giảm nguy cơ bệnh ung thư: Genistein và isoflavone chứa nhiều trong tàu hủ ky có chức năng chống oxy hóa. Có thể ức chế phát triển của tế bào ung thư.

  • Phòng chống bệnh tiểu đường tuýp 2: Việc tiêu thụ protein tàu hủ ky bài tiết ít protein hơn so với những người chỉ tiêu thụ protein động vật. Vậy nên, thói quen ăn tàu hủ ky điều độ mang đến lợi ích cho sức khỏe.

  • Cải thiện và phục hồi chức năng thận: Protein trong tàu hủ ky có thể cải thiện chức năng của thận và mang lại lợi ích cho người đang phải chạy thận nhân tạo hoặc ghép thận. 

  • Giảm nguy cơ loãng xương: Isoflavone trong món tàu hủ ky nước dừa có thể giúp xương chắc khỏe hơn, đặc biệt là sau khi mãn kinh. Điều này sẽ giúp bạn giảm tránh được tình trạng loãng xương.

Qua những lợi ích mà tàu hủ ky mang lại, tác động tốt đến sức khỏe của người sử dụng. Hãy cùng Thực phẩm ăn chay Bình Loan sở hữu hộp tàu hủ ky kho nước dừa siêu ngon cho bữa ăn của mình nhé!

  • Thành phần: tàu hủ ky, bột mì, nước dừa, hạt nêm

  • Cách chế biến: ăn liền

  • Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất 

  • Cách bảo quản: Sản phẩm còn nguyên hộp bảo quản nhiệt độ phòng, mở hộp ăn ngay

Tàu hủ ky kho nước dừa lại là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt

Tàu hủ ky kho nước dừa là sản phẩm làm tốn rất nhiều thời gian. Vì sau khi đã có tàu hủ ky, chúng ta phải trộn với gia vị rồi đem bó chặt lại, đến độ chặt vừa đủ mới đem ra chế biến. Nhờ bàn tay khéo léo của người thợ đã tạo ra thành phẩm, sau đó được đem kho với nước dừa cho đến lúc tất cả hòa quyện vào nhau, tạo nên sản phẩm Tàu hủ ky kho nước dừa. Sản phẩm tiếp tục cho vào lon thiếc rồi đem đi tiệt trùng trong nồi hơi với nhiệt độ cao, tạo ra 1 hộp sản phẩm hoàn chỉnh.

Hãy cùng Thực phẩm ăn chay Bình Loan thưởng thức món tàu hủ ky kho nước dừa thơm ngon và bổ dưỡng nào!

← Bài trước Bài sau →