Những lợi ích mà tàu hủ ky sữa mang lại

Những lợi ích mà tàu hủ ky sữa mang lại

Những lợi ích mà tàu hủ ky sữa mang lại

Tàu hủ ky là một loại món ăn có nguyên liệu chính là đậu nành. Món ăn này được người tiêu dùng sử dụng để làm từ những món ăn chay đến những món ăn mặn, chế biến phong phú, đa dạng hương vị. Để góp phần làm cho ẩm thực món ăn của người Việt trở nên phong phú hơn, Thực phẩm ăn chay Bình Loan đã cho ra đời món tàu hủ ky sữa chất lượng, được nhiều người sử dụng và ưa chuộng nhất hiện nay.

  • Thành phần: tàu hủ ky sữa, hạt nêm

  • Cách chế biến: ăn liền

  • Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất 

  • Cách bảo quản: Sản phẩm còn nguyên hộp bảo quản nhiệt độ phòng, mở hộp ăn ngay

Món tàu hủ ky sữa chất lượng, được nhiều người sử dụng và ưa chuộng nhất hiện nay.

Những lợi ích của tàu hủ ky sữa mang lại

  • Mang lại giá trị dinh dưỡng cao

Trong tàu hủ ky sữa có những thành phần chủ yếu chính là protein (chiếm khoảng 45%), carbohydrate (chiếm khoảng 22%), lipid (chiếm khoảng 22%) và còn lại là nước. Chính vì thế, món này có giá trị dinh dưỡng cao và tốt cho sức khỏe người dùng.

  • Phòng ngăn ngừa bệnh

Tàu hủ ky sữa có protein nhưng không chứa cholesterol, tốt cho sức khỏe người già, những người có bệnh huyết áp, mãn tính về máu. Bên cạnh đó, còn chứa axit béo không no và hàm lượng axit linoleic cao có thể giúp đào thải lượng cholesterol có trong máu, làm sạch máu, làm mềm mạch máu, giúp ngăn ngừa bệnh chứng xơ vữa động mạch, kích thích não hoạt động tốt hơn.

  • Hỗ trợ phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh

Với hàm lượng isoflavone có trong tàu hủ ky sữa có tác dụng giúp chống quá trình loãng xương cho người sử dụng và nuôi dưỡng xương chắc khỏe. Đặc biệt đối với những phụ nữ bước vào giai đoạn tiền mãn kinh thì tàu hủ ky nói chung và tàu hủ ky sữa nói riêng sẽ là một món ăn dinh dưỡng không thể thiếu. Ngoài ra, hoạt chất estrogen có trong tàu hũ ky giúp phụ nữ vượt qua những triệu chứng của thời kỳ mãn kinh như giảm đi sự khó chịu, giảm ham muốn, cáu gắt,...

  • Giúp làm đẹp

Tàu hủ ky sữa còn có công dụng như: hỗ trợ giảm cân, giảm lượng mỡ thừa ở bụng, chống béo phì,... Món này còn giúp cân bằng nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ, có khả năng tái tạo, phục hồi những vùng da bị tổn thương, giúp dưỡng cho da luôn trắng mịn, tự nhiên, tăng cường độ ẩm.

Với nhiều công dụng hữu ích có trong 1 hộp tàu hủ ky sữa của Thực phẩm an chay Bình Loan, thì ngại gì mà bạn không bổ sung ngay vào bữa ăn gia đình hằng ngày để có thể chăm sóc cho sức khỏe một cách lành mạnh.

← Bài trước Bài sau →