Thưởng thức món tàu hủ ky xào sả siêu ngon, đậm hương vị

Thưởng thức món tàu hủ ky xào sả siêu ngon, đậm hương vị

Thưởng thức món tàu hủ ky xào sả siêu ngon, đậm hương vị

Món tàu hủ ky vẫn còn là một món ăn với cái tên xa lạ, nhiều người vẫn chưa biết đây là món ăn như thế nào, có vị gì và có công dụng gì. Chính vì vậy, hãy cùng Thực phẩm ăn chay Bình Loan tìm hiểu những thông tin về món tàu hủ ky được điều chế từ những thành phần và có công dụng gì. Đồng thời hiểu được vì sao nhiều người lại lựa chọn món tàu hủ ky xào sả của Thực phẩm ăn chay Bình Loan làm món ăn trong bữa cơm gia đình nhé!

Tàu hủ ky là gì?

Tàu hủ ky là tên gọi mà người dân miền Nam thường gọi, người miền Trung thì gọi là phù chúc, còn người miền Bắc thì gọi là váng đậu. Đậu nành là phần phần chính của món tàu hủ ky.

Trong quá trình nấu đậu nành, khi sữa đậu được đun lên thì sẽ thấy xuất hiện lớp váng đậu mỏng phía trên. Lớp váng đậu mỏng này chính là tàu hủ ky. Do có thành phần là đậu nành nên vô cùng an toàn cho sức khỏe, lại chứa chất đạm cùng chất béo rất tốt cho người dùng.

Tàu hủ ky mang lại giá trị dinh dưỡng như thế nào?

Tàu hủ ky mang lại nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể của con người như: chất béo, carbohydrate, protein, năng lượng,...bổ sung nguồn dinh dưỡng quý giá, giúp tăng cường sức khỏe cho con người.

Tàu hủ ky được sử dụng như thế nào?

Ngày nay, món tàu hủ ky được sử dụng chế biến ra những loại món ăn đa dạng trong bữa ăn hàng ngày. Như món tàu hủ ky xào sả, món lagu, các món chay khác,... phù hợp với mong muốn và nhu cầu của từng khẩu vị gia đình.

Tàu hủ ky xào sả thơm ngon, chất lượng tại Thực phẩm ăn chay Bình Loan. Đây là món ăn được nhiều người lựa chọn, ưa chuộng và tin dùng, chế biến đa dạng sử dụng trong các bữa ăn. Giúp thành viên trong gia đình cảm thấy ngon miệng khi thưởng thức các món ăn chay hấp dẫn, đầy đủ dưỡng chất.

  • Thành phần: tàu hủ ky, sả, hạt nêm
  • Cách chế biến: ăn liền
  • Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất
  • Cách bảo quản: Sản phẩm còn nguyên hộp bảo quản nhiệt độ phòng, mở hộp ăn ngay

Tàu hủ ky xào sả thơm ngon, chất lượng tại Thực phẩm ăn chay Bình Loan

Tàu hủ ky xào sả của Thực phẩm ăn chay Bình Loan với những đặc điểm nổi bật như:

  • Là sản phẩm ăn liền và có thể chế biến theo sở thích khẩu vị của từng gia đình.
  • Là sản phẩm sạch và an toàn cho người dùng.
  • Nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, chất lượng.
  • Quy trình chế biến khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Tàu tu ky xào sả của Thực phẩm ăn chay Bình Loan luôn đảm bảo và cam kết không sử dụng hàn the, chất bảo quản, phẩm màu trong quá trình chế biến.

Thực phẩm ăn chay Bình Loan tự hào là nơi cung cấp sản phẩm Tàu hủ ky xào sả uy tín, dành cho người ăn chay vừa ngon, mà phải đảm bảo sức khỏe, không cần sử dụng chất bảo quản nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo được chất lượng thơm ngon như ban đầu.

← Bài trước Bài sau →