Đôi nét về Đậu phụ Bình Loan

Đôi nét về Đậu phụ Bình Loan

Nhu cầu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm của con người ngày càng nâng cao. Đồng thời để đảm bảo được sức khỏe của mình một cách lành mạnh, nhiều người có xu hướng ăn chay hàng ngày. Chính vì vậy Thực phẩm ăn chay Bình Loan - Chuyên cung cấp các loại thực phẩm ăn chay như đậu phụ Bình Loan, chả chay Bình Loan, cơm hạt sen,... Với mục tiêu là mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi trong lựa chọn, an toàn thực phẩm và phù hợp khẩu vị của người tiêu dùng. 

Đậu phụ Bình Loan

Sản phẩm chay của cơ sản xuất đậu hũ - đậu phụ Bình Loan rất đa dạng: tàu hũ ky khô, lá khô, cọng khô, tàu hủ ky non, tàu hủ ky khô lưỡi trâu, đậu trắng, chả chay... Các sản phẩm của cơ sở Bình Loan không chỉ có mặt ở khắp các chợ, các quán chay trong tỉnh mà còn xuất đi các tỉnh lân cận như Vĩnh Long, Trà Vinh, miền Đông Nam Bộ…

Với quy trình chế biến, xử lý lên men đậu, sử dụng nguồn nước sạch, nấu đúng lửa để diệt vi sinh. Thực phẩm ăn chay Bình Loan đã dành nhiều thời gian trong việc nghiên cứu các loại đậu nành sạch để sử dụng cho thực phẩm chay. Thường xuyên lấy các mẫu sản phẩm, nước đi thử nghiệm để đảm bảo độ tinh khiết, đầu tư thiết bị hút chân không bảo quản tốt sản phẩm. Đối với Bình Loan, ưu tiên chất lượng hàng đầu, đảm bảo cung cấp những sản phẩm đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, cơ sở sản xuất của tôi không ngừng nghiên cứu đưa ra thị trường các mặt hàng mới về phương thức chế biến, lạ và hấp dẫn về hương vị, góp phần tạo niềm tin cho người tiêu dùng. Bình Loan đã thành công trong việc sản xuất thực phẩm chay an toàn vệ sinh, xây dựng uy tín cho cơ sở.

Năm 2013, thương hiệu thực phẩm chay của cơ sở sản xuất đậu hũ - tàu hũ ky Bình Loan đã được Cục Sở hữu trí tuệ công nhận độc quyền. Hiện tại, mỗi ngày cơ sở hoạt động liên tục, sử dụng 500kg đậu phụ Bình Loan cho quy trình sản xuất. Vào những dịp lễ, rằm (đặc biệt là rằm tháng 7 âm lịch), lượng đặt hàng đậu phụ Bình Loan tăng hơn 30%, số lượng người tiêu dùng ăn chay khoảng thời gian này đông hơn so với những tháng bình thường trong năm.

Các sản phẩm từ đậu phụ Bình Loan được ưa chuộng, gia vị nêm nếm hoặc chế biến thành món ăn đều ngon. Rất nhiều người cảm nhận rằng sản phẩm Bình Loan có những hương vị đặc trưng, kích thích bữa ăn thêm ngon miệng. 

← Bài trước Bài sau →